Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Hoài Nam: Thích biệt danh “Hoàng tử má lúm”


Gương mặt góc cạnh nhưng lại sở hữu cái lúm đồng tiền rất duyên Nguyễn Hoài Nam – thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2010 rất thích khi được gán cho biệt danh “Hoàng tử má lúm”.
Lần đầu đến với Sao Mai điểm hẹn, anh ngay lập tức được chọn vào chung kết toàn quốc, Hoài Nam đang rất hào hứng cho các phần thi của mình. VnMedia đã có cuộc trò chuyện với Hoài Nam trước đêm thi thứ 2.
- Chào Hoài Nam! Bạn đánh giá phần thi của mình như thế nào trong đêm Pop vừa rồi?
link : trị mụn
Em cũng đã cố gắng nhưng chưa thực sự hài lòng. Hội đồng nghệ thuật cũng đã chỉ ra cho em những nhược điểm để em khắc phục. Đó là việc hát không rõ lời, do dùng sức để nhảy. Em sẽ lưu ý phần này.
- Tại sao Hoài Nam không chọn một bài Pop chậm để tránh những nhược điểm mà Hội đồng nghệ thuật đã nêu ra?
Sở trường của Nam là hát những ca khúc sôi động kết hợp với vũ đạo. Vì thế đêm đầu tiên, Nam cũng muốn cho khán giả một hình dung về mình một cách rõ nét, và Nam đã làm được điều đó, dù nó chưa thực sự hoàn hảo.
- Từng có 5 năm đi hát, Nam thấy mình có kinh nghiệm gì để áp dụng vào cuộc thi Sao Mai điểm hẹn lần này?
Đó là bản lĩnh sân khấu. Như anh đã thấy, Nam không hề run và bị tâm lý khi ra biểu diễn, thậm chí được hát trên sân khấu hoành tráng, truyền hình trực tiếp trước hàng triệu khán giả, Nam càng thấy “sung” hơn.
Kinh nghiệm nữa mà Nam có được trong mấy năm đi hát, đó là không bị tác động bởi những thứ bên ngoài. Lên sân khấu là chỉ biết có khán giả và hát hết mình. Điều đó làm cho mình tập trung hơn để truyển tải nội dung bài hát đến người nghe được hiệu quả hơn.
Hoai Nam
Hoài nam trong sao mai điểm hẹn
- Đã có thời gian đi hát mấy năm, chắc chắn sẽ có nhiều kỷ niệm, Nam có thể chia sẻ với độc giả?
Kỷ niệm thì nhiều lắm. Có lần đang hát thì bị một khán giả nhảy ào lên sân khấu giật micro, một vài phút sau anh ta bảo, thử kiểm tra xem “ông này” hát thật hay hát “đớp” mà nhảy “máu” thế, hóa ra là hát thật bà con ạ – anh ta nói vào micro như thế trước khi đưa lại cho Hoài Nam hát tiếp.
Có lần về tỉnh diễn, đang hát rất sung trên sân khấu thì thấy ồn ào trong cánh gà nhưng Nam không quan tâm, vẫn hát say mê. Bất thình lình có một cậu thanh niên chạy vèo ra sân khấu cướp micro và hét lên, “cứu tôi với”. Hóa ra anh chàng này đang bị mấy thanh niên khác đuổi đánh. Dưới cánh gà quá đông người không chạy trốn được nên bước đường cùng anh ta phải lao lên sân khấu cầu cứu mọi người. Đó là kỷ niệm nhớ đời nhất của Hoài Nam.
- Quay trở lại Sao Mai điểm hẹn, mục đích của Nam ở cuộc thi này là gì?
Đi thi ai cũng mong muốn được giải rồi, điều đó là đương nhiên. Nhưng Hoài Nam luôn xác định vị trí của mình và đặt mục tiêu là được khán giả nhớ đến, chứ không quá mơ mộng giải Hội đồng nghệ thuật vì có nhiều bạn hát hay lắm. Nam chỉ muốn được hát hết mình, khẳng định “thương hiệu” Hoài Nam thông qua sân chơi này, và điều quan trọng là mong muốn được khán giả ủng hộ.
Hoai Nam
Hoài Nam thích nik name "Hoàng tử má lúm"
- Trên facebook, Hoài Nam lấy nick name là “Hoàng tử má lúm”, cái tên này từ đâu ra vậy?
Nam có cái má lúm đồng tiền trên má, không cười nó cũng trũng sâu nhìn ngồ ngộ nên mấy người bạn thân lập cho 1 trang facebook để giao lưu với bạn bè và khán giả bằng cái tên “Hoàng tử má lúm”. Thấy cũng vui vui nên Nam lấy luôn cái tên đó.
- Tuần thi tới đây Nam sẽ chọn hát bài gì?
Hoài Nam đã chọn ca khúc Gánh hàng rau của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, đây là một bản R&B rất hay và được đánh giá là “văn minh”. Hoài Nam đang miệt mài tập bài hát này để mong chinh phục được khán giả. Tất nhiên là với dòng nhạc này thì Nam đã tiết chế được phần vũ đạo để chuyên sâu vào giọng hát. Hy vọng khán giả sẽ hài lòng.
Cảm ơn Hoài Nam và chúc bạn thành công!
http://malumdongtien.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét