Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

“Hoàng tử má lúm” Hoài Nam cho ra sản phẩm mới



Hoàng tử má lúm đồng tiền Hoài Nam sắp tung ra phiên bản mới của ca khúc “Hello Girl” với sự chuẩn bị và bàn tính kỹ càng sau khi rút kinh nghiệm từ thất bại vì một số hình ảnh và phong cách đầu tay.
Trong lần thực hiên ekip này, Hoài Nam đã có sự hỗ trợ và giúp đỡ từ phía những người có kinh nghiệm trong nghề, góp phần vào sự thành công trong sản phẩm mới này đến 50%. Đó là đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Đức Tú – người đã từng gây sốt trên cư dân mạng với “Tau thích Mi” và giờ đây là MV “Nơi ấy” của Hà Okio; đó là nhà quay phim Triệu Quang Huy – người hỗ trợ cho thành công của Văn Mai Hương với “Nếu như anh đến”.
Trong ca khúc này Hoài Nam rất chú trọng đến phần vũ đạo vì là ca khúc nhạc dance với sự hỗ trợ của LongElectric. Diễn viên tham gia đóng trong MV của Hoài Nam lần này là 1 thành viên của nhóm nhạc L.Y.N.T – Lyly – người từng đoạt giải cao trong cuộc thi nhảy cover mang tầm cỡ quốc tế của 2NE1.
Ngoài ra, số lượng người tham gia thực hiện toàn bộ ekip này lên đến 35 và đây sẽ là một MV khác hẳn về ý tưởng lẫn phong cách âm nhạc với sản phẩm âm nhạc trước đó.
Theo dự kiến, sau khi single Hello Girl được phát hành, album đầu tay với tên gọi “Đặt tên cho tình yêu” của hoàng tử má lúm Hoài Nam sẽ chính thức có mặt trên thị trường nhạc Việt vào tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét