Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Hoa khôi “má lúm” Hải Yến trưởng thành hơn

Sau khi giành danh hiệu Hoa khôi SV các trường ĐH, CĐ ngoài công lập (HMU 2010), cô nàng má lúm Hải Yến lại trở về với công việc học tập bộn bề của một nữ sinh chuẩn bị tốt nghiệp trường CĐ Cộng đồng (HN).

Gặp lại Hải Yến sau thời gian khá dài “im hơi lặng tiếng”, dường như cô gái có má lúm đồng tiền đầy tươi tắn và nụ cười duyên đã trưởng thành hơn nhiều so với thời điểm dự thi HMU 2010…

PV: Sau khi đăng quang Hoa khôi SV Hà Nội (HMU 2010), thay vì tranh thủ “nổi đình nổi đám” như không ít Hoa khôi SV khác, tại sao Hải Yến lại tỏ ra “yên ắng” vậy?

Hải Yến: Năm nay là năm cuối cấp của Yến, nên em muốn dành phần lớn thời gian cho việc học để đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó Yến cũng tranh thủ cộng tác cho một công ty truyền thông. Đây là môi trường làm việc năng động, sáng tạo giúp Yến có thể học hỏi kinh nghiệm để khi ra trường, em không còn cảm thấy bỡ ngỡ khi vào làm cho một công ty nào đó.

Trước dư luận không hay về một số hotgirl như kết quả học tập, hình ảnh ăn chơi quá đà,…Yến có sợ rằng mình có lúc rơi vào “vết xe đổ” đó không?

Yến nghĩ nếu luôn cố gắng sống và thực hiện những điều mình tin tưởng là đúng đắn nhất thì sẽ không e ngại hay lo sợ bất cứ điều gì!

Với Yến, khó khăn lớn nhất của một Hoa khôi là gì?


Giải thưởng Hoa khôi HMU 2010 với em là điều rất vinh dự. Chính vì thế khó khăn lớn nhất mà Yến nghĩ mình phải vượt qua đó là luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với cương vị đó.

Bạn bè và người thân thường bảo Yến hơi trẻ con và Yến thấy điều đó cũng đúng. Nhưng từ sau cuộc thi đến nay, Yến thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cả suy nghĩ và cáchcư xử với mọi người.

Vậy hoạt động nào em cảm thấy ý nghĩa nhất trong vai trò Hoa khôi?

Trong thời gian qua, Yến kịp tham gia một số hoạt động từ thiện rất ý nghĩa và cùng với Cty truyền thông Hạ Long thực hiện chương trình truyền hình “Kết nối yêu thương” hướng đến các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống và kêu gọi mọi người cùng tham gia ủng hộ, giúp đỡ.

Qua “Kết nối yêu thương”, em cảm thấy cuộc sống của mình chỉ thực sự có ý nghĩa khi mình có thể góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.


Là SV năm cuối, vậy việc tham gia thực hiện chương trình truyền hình có ảnh hưởng tới việc học tập ở trường?

Thời gian này em đang đi thực tập nên việc học không bị ảnh hưởng nhiều. Thậm chí, trong thời gian thực tập ở đây em còn được đào tạo thêm về công việc Biên tập chương trình và rất nhiều kỹ năng bổ ích khác.

Mục tiêu của em từ giờ tới cuối năm nay?

Mục tiêu hàng đầu của em trong năm nay vẫn là hoàn thành thật tốt việc học của mình. Bên cạnh đó, em cũng hy vọng sẽ góp sức nhiều hơn cho kế hoạch tổ chức HMU 2011. Và điều Yến luôn phấn đấu là cố gắng hoàn thiện hơn để trở thành người có ích cho gia đình và XH.

Yến nghĩ mình sẽ thế nào sau 5 năm nữa?

Yến nghĩ tương lai thì không thể nói trước được và mình chỉ biết cố gắng làm mọi việc thật tốt để sau này không phải hối tiếc vì những gì đã làm của ngày hôm nay.

Câu hỏi cuối, giữa một chính trị gia nổi tiếng, VĐV thể thao tài năng, nhà khoa học có cống hiến cho xã hội và một thương gia giàu có, Yến chọn ai làm thần tượng?

Em có thể chọn hết được không? (cười). Có thể Yến tham lam quá chăng, nhưng ai trong số họ cũng để lại cho Yến một ấn tượng khác nhau. Bởi vì mỗi người hoạt động trong những lĩnh vực riêng mà mình có thể học hỏi được rất nhiều điều từ họ.

Cảm ơn Yến về cuộc trò chuyện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét