Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Diễm Hương cười duyên với má lúm đồng tiền



Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (Quỹ AIP) và công ty Michelin Việt Nam phối hợp cùng tổ chức lễ diễu hành vì an toàn Giao thông đường bộ tại địa bàn quận 9, thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự tham gia của Hoa hậu Thế giới Người Việt Diễm Hương và đạo diễn thời trang Duy Băng.

Người đẹp má lúm Diễm Hương cùng đạo diễn đẹp trai Duy Băng đã tham gia phát động lễ diễu hành và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm. Đại diện Quỹ AIP và đơn vị tổ chức đã cùng phân phát tài liệu giáo dục an toàn giao thông nhằm nêu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng mũ bảo hiểm cho trẻ em.

“Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới việc tạo ra những tác động tích cực đối với môi trường sống tại cộng đồng ở những nơi chúng tôi làm việc. An toàn Giao thông đường bộ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, điều đó được thể hiện qua những sản phẩm chúng tôi sản xuất và những chương trình chúng tôi hỗ trợ” – Đại diện BTC cho biết.



“Những quan niệm sai lầm về mũ bảo hiểm trẻ em đang lan tràn trong xã hội Việt Nam. Qua những chương trình truyền thông, chúng tôi mong muốn có thể thay đổi những nghi ngờ và xóa tan những ngụy biện đối với việc không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em. Không có bất cứ lý do biện minh nào của cha mẹ cho việc không đội mũ bảo hiểm cho con mình” – Bà Mirjam Sidik, Giám đốc điều hành Quỹ AIP chia sẻ

Các em học sinh trường tiểu học Phước Long đã rất háo hức được nhận mũ bảo hiểm miễn phí và tham gia các bài học An toàn Giao thông mang tính tương tác qua hoạt động diễu hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét