Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Chăm sóc sau tạo má lúm


“Nếu bạn tài người ta sẽ khâm phục bạn, nếu bạn đẹp người ta chỉ ngắm nhìn bạn, nếu bạn có duyên người ta sẽ nhớ mãi”.
má lúm đồng tiền ở người con gái là một trong những nét duyên dáng đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của các thi sĩ, thơ văn, làm đắm say biết bao lòng người.
Má lúm đồng tiền xuất hiện khi cười tạo nên nét duyên khó tả, khó quên cho những ai được tiếp xúc. Đây là một nét bẩm sinh trời cho mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.
Khoa học của thẩm mỹ hiện đại ngày nay, hoàn toàn có thể giúp chị em có được nét duyên này. Vậy sau tạo má lúm cần lưu ý những gì? Sau đây là một số điều bạn cần lưu ý.
Lưu ý ngay sau phẫu thuật
Bạn phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sỹ. Bạn sẽ uống kháng sinh vài ngày sau phẫu thuật. Thuốc kháng sinh nhằm giúp bạn tránh bị nhiễm khuẩn.
Chế độ ăn

Sau khi tạo má lúm bạn nên chọn các loại thức ăn có giá trị dinh dưỡng cao nhưng mềm như sữa, đậu, trứng gà, cá, thịt nạc, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp.
Giữ vệ sinh răng miệng
Bạn nên uống nước và tập uống nhiều nước mỗi ngày. Việc uống nước ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể còn giúp loại bỏ bớt các mảng bám trên răng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Và súc miệng bằng nước muối rất có lợi cho khoang răng miệng của bạn, bảo vệ vùng má lúm không bị nhiễm khuẩn.

Hạn chế các thực phẩm để tránh bị sưng loét vùng tạo má lúm. Hạn chế dùng các món ăn có độ dẻo vì chúng rất dễ bám quanh răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Trong trường hợp dùng nhiều các thực phẩm này thì nên đánh răng sau khi ăn để tránh nhiễm trùng vị trí tạo má lúm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét