Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Cô nàng má lúm dễ thường, đa tài Diệp Bảo Ngọc

Với má lúm đồng tiền duyên dáng, khả năng diễn xuất tự tin, chuyên nghiệp khi làm người mẫu ảnh, cô nàng 17 tuổi Diệp Bảo Ngọc hiện là nhân vật teen được khá nhiều người biết đến trong giới trẻ Sài thành…
Sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, chị gái là VĐV đá cầu chuyên nghiệp, Diệp Bảo Ngọc được chị gái truyền cho ngọn lửa đam mê với bộ môn thể thao này. Khi còn là cô bé học sinh tiểu học, trong những lần theo chị đi tập luyện, Diệp Bảo Ngọc đã quyết tâm theo đuổi con đường để trở thành VĐV đá cầu chuyên nghiệp.

Diệp Bảo Ngọc – vận động viên

“Trước đây, khi chị đi tập luyện, em thường được chị dẫn theo rồi em nhận thấy mình thích đá cầu từ lúc nào em cũng không biết nữa. Thế là em đánh liều xin HLV cho tập thử” Bảo Ngọc chia sẻ về kỉ niệm những ngày đầu đến với môn thể thao cô bạn yêu thích.
Thế rồi chính lần thử đá cầu đó, Diệp Bảo Ngọc đã định hướng cho mình theo đuổi con đường trở thành VĐV đá cầu chuyên nghiệp. Trải qua sự nỗ lực luyện tập, Diệp Bảo Ngọc đã giành cho mình nhiều giải thưởng ở bộ môn đá cầu trong suốt 7 năm liền.
Diep Bao Ngoc Diệp Bảo Ngọc từng ước mơ làm vận động viên đá cầu
Tuy nhiên, 2 năm trước đây, Diệp Bảo Ngọc đã bị chấn thương và buộc cô phải dừng lại ước mơ trên con đường đá cầu chuyên nghiệp. “Đó là khoảng thời gian khó khăn vì em đã cảm thấy rất buồn giống như mọi thứ đã khép lại.
Bỗng dưng em cảm thấy mình vô dụng… Phải một thời gian sau khi hồi phục, em mới cảm thấy khá hơn vì ít ra mình cũng có thể đá cầu lại như một sở thích” Diệp Bảo Ngọc bộc bạch sự nuối tiếc của mình.

Diệp Bảo Ngọc- Người mẫu ảnh

Gián đoạn ước mơ trở VĐV chuyên nghiệp, Diệp Bảo Ngọc đã vượt qua trở ngại và đến với công việc người mẫu ảnh một cách tình cờ cũng chính như cơ duyên đến với môn thể thao đá cầu. Cái tên và những khuôn hình đẹp của Diệp Bảo Ngọc xuất hiện không ít trên một số báo dành cho lứa tuổi teen.
Mới đây, cô bạn cũng vừa kết thúc cuộc hành trình làm người mẫu cho bộ ảnh thời trang với chủ đề Thời trang Tây Bắc với Vespa. Chia sẻ về chuyến hành trình này, Diệp Bảo Ngọc rất hào hứng vì đây là lần đầu tiên cô bạn được ra Bắc và cũng là lần đầu tiên được đến với Thủ đô nhất là trong không khí Hà Nội đang hướng tới kỉ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.
“Chuyến hành trình đã để lại cho em rất nhiều điều thú vị vì đây là lần đầu tiên em được ra thăm miền Bắc. Cảnh vật ở vùng Tây Bắc đẹp hơn cả những gì em tưởng tượng. Nhờ chuyến đi này mà em cảm thấy yêu đất nước, con người Việt Nam của mình hơn” Diệp Bảo Ngọc cho biết.
Diep Bao ngoc lam nguoi mau Diệp Bảo Ngọc làm người mẫu cho album của Nam Cường
Không dừng lại ở vai trò người mẫu ảnh, Ngọc từng đạt giải nhì đơn ca cuộc thi do nhà trường tổ chức. Mới đây, Diệp Bảo Ngọc còn thử sức làm diễn viên trong toàn bộ album ca nhạc “Phải là anh” của nam ca sĩ Nam Cường.
Với yêu cầu mang lại sự mới lạ trong âm nhạc và hình ảnh, Diệp Bảo Ngọc đã hoàn thành khá tốt vai trò vừa là người mẫu ảnh trong bìa album vừa là diễn viên clip ca nhạc của mình và nhận được sự hưởng ứng khá tốt từ cộng đồng teen.
Tuy thành công và khá thuận lợi trên con đường nghệ thuật nhưng mục tiêu phấn đấu của cô bạn vẫn là việc học và thi đại học thật tốt để có thể theo học và thành công với ngành học Tài chính Ngân hàng.
Khi được hỏi điều gì khiến Diệp Bảo Ngọc tự tin nhất vào bản thân, cô bạn vui vẻ trả lời: “Em thường hay nói đùa với mọi người là em tự tin nhất ở chỗ mình có 2 cái má lúm đồng tiền. Nhưng thật ra, theo em nghĩ, điều khiến em tự tin nhất chính là thái độ không ngừng học hỏi để rèn luyện chính bản thân mình”.
Diep Bao Ngoc Diệp Bảo Ngọc xinh tươi với má lúm đồng tiền
Tham gia Miss Teen 2010, Diệp Bảo Ngọc là gương mặt được đánh giá rất cao. Chuẩn bị cho VCK khu vực sau khi lọt vào Top 100 Bảo Ngọc thổ lộ: “Thật sự em rất vui khi nghe tin mình được vào Top 100.
Để tham gia tốt những vòng thi tới, em nghĩ không gì quan trọng hơn là tạo cho mình sự tự tin cũng như trau dồi thêm về kiến thức và kĩ năng sống. Em luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.
Hành trang em mang đến cho vòng thi năng khiếu sắp tới là một tiết mục múa. Có thể em múa sẽ không được hay nhưng em vẫn mong mọi người sẽ ủng hộ cho phần thi của em”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét